Phê La đã chính thức có mặt ở Đà Nẵng với một diện mạo vô cùng ấn tượng. Có mặt ở Đà Nẵng lần này, Phê La vẫn giữ trọn tinh thần nguyên bản camping kết hợp cũng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên đẩm chất Việt Nam, tạo ra một không gian văn hóa vô cùng tinh tế. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá thiết kế Phê La Đà Nẵng với một phiên bản vô cùng ấn tượng qua bài viết dưới đây nhé.
1. Đôi nét về quán cafe Phê La Đà Nẵng
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước.Thương hiệu Phê La thực sự phát triển với tốc độ “như diều gặp gió” trong gần 3 năm hoạt động với các cửa hàng được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, điển hình như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Lạt và Hội An. Có mặt tại Đà Nẵng, Phê La Đà Nẵng nhanh chóng cho thấy sức hút, ngay ngày khai trương, Phê La gặp tình trạng “quá tải” vì số lượng đơn hàng khổng lồ, với lượng khách ghé đến ngay từ những ngày đầu khai trương, Phê La đủ sức chứng minh sức hấp dẫn khó thương hiệu nào bì kịp.
Phê La Đà Nẵng nằm trên trục đường sầm uất Nguyễn Văn Linh trung tâm nối từ sân bay qua cầu Rồng – biểu tượng phồn vinh của thành phố chạy về biển Mỹ Khê. Phê La Đà Nẵng nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức đồ uống ngon và chất lượng.
Thiết kế Phê La Đà Nẵng vốn giữ trọn tinh thần nguyên bản chủ đạo qua những chất liệu mộc mạc, tự nhiên cùng cảm hứng camping Đà Lạt vốn có của mình với bàn xếp và ghế dù. Không chỉ vậy Phê La Đà Nẵng khéo léo mang hình ảnh thân thuộc truyền thống vào không gian hiện đại và đương thời.
Không chỉ vậy, Phê La khéo léo mang hình ảnh Việt Nam vào không gian: từ concept đường cong gợi làn sóng mềm mại của thành phố biển hay mái lợp gỗ pơ-mu đặc trưng của nhà rông Tây Nguyên. Tất cả đều được sắp đặt một cách hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, tạo nên sự giao thoa văn hóa tinh tế.
– Vị trí: 35 – 37 -39 -41 Đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
– Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
- Mức giá món: 10.000 – 55.000
2. Phong cách thiết kế
Tại các cửa hàng của thương hiệu Phê La luôn nhất quán trong việc xây dựng concept để khách hàng đều cảm thấy thoải mái và tự nhiên. Với phong cách “cắm trại” gần gũi, Phê La khiến khách hàng dễ liên tưởng ngay tới những buổi picnic nhẹ nhàng thư giãn, khác biệt so với các thương hiệu cùng phân khúc trên thị trường. Nhờ đó, thương hiệu để lại dấu ấn mạnh mẽ cho khách hàng nhờ những chất riêng và thiết kế độc đáo của mình.
Phê La Đà Nẵng được hình thành từ ý tưởng những đường cong mềm mại của làn sóng nơi đây, kết hợp với hình ảnh những mái gỗ pơ mu của đồng bào Tây Nguyên, tạo ra một Phê La Đà Nẵng vừa truyền thống vừa hiện đại, giữa một đô thị năng động và phát triển.
3. Không gian thiết kế quán cafe Phê La Đà Nẵng: “Đậm chất” nguyên bản
Không gian mặt tiền ấn tượng
Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân tới đây chính là Thiết kế quán cafe này với không gian, mặt tiền quá đẹp. Sân trống trước cửa là không gian để xe rất tiện lợi, kèm theo đó là chú bảo vệ cũng rất nhiệt tình và niềm nở.
Các mặt bằng đặt địa điểm của Phê La đều là những nơi có vỉa hè rộng rãi, sáng sủa. Sở hữu không gian mặt tiền rộng rãi và phong cách cắm trại độc đáo, khi ngồi tại Phê La Đà Nẵng, bạn có thể ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp và huyên náo, đông vui hơn cả vào những ngày cuối tuần. Nối tiếp với niềm cảm hứng từ Đà Lạt nguyên bản, có mặt ở Đà Nẵng lần này, Phê La vẫn giữ trọn tinh thần nguyên bản chủ đạo qua những chất liệu mộc mạc, tự nhiên cùng cảm hứng camping Đà Lạt vốn có của mình với bàn xếp – ghế dù.
Phê La khéo léo mang hình ảnh Việt Nam vào không gian, mô phỏng quán cafe như một căn nhà rông Tây Nguyên, những đường cong gợi làn sóng mềm mại của thành phố biển hay mái lợp gỗ pơ-mu đặc trưng của nhà rông Tây Nguyên kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, mang đến nét giao thoa văn hóa tinh tế. Phần mái được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh đường cong mềm mại của làn sóng độc đáo.
Những tiêu cảnh như hồ nước, hàng hiên được KTS khéo léo đưa vào trong thiết kế quán Phê La Đà Nẵng. Qua hình phối cảnh không gian, có thể thấy cơ sở mới này được đầu tư không hề kém cạnh so với các cơ sở cũ. Không gian ngoài trời được chú trọng, kết hợp với mặt tiền rộng và view nhộn nhịp giúp Phê La Đà Nẵng trở thành một địa điểm được giới trẻ mong chờ.
Phê La Đà Nẵng còn ghi điểm với những ô cửa kính lớn đón nắng, những khu vực gặp gỡ với thiết kế phân chia tách biệt đảm bảo tối đa sự riêng tư, đồng thời trang trí thêm cây xanh để tạo không gian thanh mát. Đây sẽ là nơi dành cho bạn ngồi ngắm nhìn phố phường và thưởng thức cốc trà Ô Long thơm đậm vị, mang tới những trải nghiệm ấn tượng.
Không gian nội thất ấm cúng
Quán hoạt động 2 tầng phục vụ khách, nổi bật bởi gam màu nâu trầm ấm với lối thiết kế thoáng và mang đặc trưng của thương hiệu, xen kẽ với những ánh đèn vàng vừa tạo ra sự hiện đại cũng như ấm cúng để thu hút khách.
Chỉ cần mở cửa bước vào, bạn đã được “nghe” mùi kết hợp với bàn ghế gỗ, thép, đèn mây… tạo ra công trình một bầu không khí thanh bình, gần gũi và thô mộc.trà thơm ngát từ quầy pha chế lan rộng trong không gian. Không gian của Phê La có sự kết hợp giữa ghế dù, bàn xếp và tone màu nâu trầm ấm, mỗi cửa hàng đều có cùng diện tích rộng lớn, khéo léo tạo ra sự kết nối giữa văn hóa Hà Nội và tinh thần Đà Lạt.
Thiết kế nội thất độc đáo với những đường cong gợi làn sóng mềm mại của thành phố biển hay mái lợp gỗ pơ-mu đặc trưng của nhà rông Tây Nguyên. Tất cả đều được sắp đặt một cách hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, tạo nên sự giao thoa văn hóa tinh tế. Cấu trúc không gian hiện đại được hoàn thiện vật liệu thô mộc kết hợp với bàn ghế gỗ, thép, đèn mây… tạo ra công trình một bầu không khí thanh bình, gần gũi và thô mộc.
Thiết kế hệ quầy ấn tượng hiện đại
Khu vực hệ quầy được thiết kế góc trái không gian của hàng, cửa hàng Phê La Đà Nẵng áp dụng hệ quầy chiết trà hiện đại, giúp thương hiệu trở thành một địa điểm được giới trẻ Đà Nẵng mong chờ. Thiết kế Phê La Đà Nẵng mang lại không gian thưởng thức thoải mái, gần gũi và mộc mạc nhất cho mỗi khách hàng. Đến Phê La, bạn sẽ cảm thấy như được hòa mình vào thiên nhiên để tâm tình, thủ thỉ vài ba câu chuyện nhỏ bên những cốc trà ô long đậm vị và bỏ lại sau lưng những suy nghĩ mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống.
4. Menu đồ uống “siêu mê”
Phê La được biết đến như một tấm gương sáng đáng ngưỡng mộ và học hỏi trong ngành kinh doanh dịch vụ đồ uống khi thành công xây dựng và định vị thương hiệu, phát triển mạnh mẽ theo thời gian. Đặc biệt, thương hiệu còn dẫn đầu thị trường trà ô long đậm vị khi tạo ra hiệu ứng lan truyền tốt khiến bất kỳ ai cũng muốn được uống thử, đến thử quán dù chỉ là một lần.
Lựa chọn tên đồ uống mang đậm tinh thần địa phương, gắn liền với các địa danh khi nhắc tới Đà Lạt như LangBiang hay B’lao, Phê La một lần nữa định vị thương hiệu rõ ràng với câu chuyện đồng nhất, ý nghĩa về thông điệp và sản phẩm, khiến khách hàng dễ dàng đồng điệu và bị lôi cuốn. Phê La đã cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập đồ uống mới và nhận về những phản hồi tích cực từ các tín đồ fan cứng của mình. Không chỉ dừng lại ở bộ sưu tập Ô Long Matcha – phiên bản sáng tạo từ Ô Long nguyên bản và Cà phê Phê La – cà phê nấm truffle “có một không hai”, mới đây trà sữa Phong Lan mang theo hương vị tinh tế cũng đã chính thức mở bán.
Ngay tại Phê La Đà Nẵng, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức ngay những nốt hương đặc sản mới lạ nhưng cũng không kém phần quen thuộc của trà ô long đặc sản. Không chỉ vậy, thương hiệu còn ghi điểm với giới trẻ Đà Nẵng khi thể hiện sự chỉn chu và tỉ mỉ từ chi tiết nhỏ nhất để đem đến những nốt hương đặc sản tinh tế, mang đậm hương vị thuần Việt và đầy cảm hứng.
Trên đây là một trong những không gian Phê La với thiết kế ấn tượng nhất mà chúng tôi muốn chia sẽ đến mọi người. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những sự gợi ý hữu ích cho không gian kinh doanh của mình.