King BBQ là thương hiệu thịt nướng nổi đình đám tại Việt Nam. Mặc dù không thiếu những nhà hàng thịt nướng, nhưng King BBQ luôn là ưu tiên hàng đầu của những tín đồ ẩm thực. Bạn có tò mò về không gian của nhà hàng nổi tiếng này không? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn không gian siêu “đẹp” của nhà hàng vua nướng Hàn Quốc – King BBQ.
Giới thiệu về King BBQ
King BBQ là một trong 13 thương hiệu nằm trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Redsun-ITI Corporation (công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ). Thương hiệu này được xây dựng và phát triển từ năm 2011. Với sức hút lớn cũng như độ phủ sóng rộng rãi, đến nay King BBQ đã mở rộng ra với hơn 20 cơ sở trên phạm vi toàn quốc.
Với sứ mênh “mang ẩm thực Hàn Quốc đến với mọi ngưởi”, King BBQ thực sự khiến thực khách Việt Nam đằm chìm vào hương vị của từng món ăn. Có thể nói, nhà hàng này đã rất thành công trong việc quảng bá hình ảnh, văn hóa Hàn Quốc đến với bạn bè thế giới.
King BBQ cung cấp hơn 200 món ăn chuẩn hương vị Hàn được làm từ công thức chế biến độc quyền như Dẻ sườn, Nạm cổ bò, Bắp bò, Gầu bò, Ba chỉ bò, Tôm, Cá basa,... Thông qua đó, nhà hàng muốn thực khách của mình cảm nhận trọn vẹn văn hóa ẩm thực đầy màu sắc của xứ sở kim chi.
Một sự thật thú vị là King BBQ là một trong những thương hiệu nướng Hàn Quốc xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam. Bởi vậy, nó khiến đồ nướng tiếp cận với nhiều khách hàng Việt hơn. Và hiện nay, món nướng trở thành món “đắt hàng” nhất trong các cuộc tụ tập bạn bè.
Không gian King BBQ có gì đặc biệt?
Bởi vì nhà hàng tập trung phục vụ những món đồ nướng Hàn Quốc, nên không khó hiểu khi không gian nơi đây đậm nét Hàn Quốc trong từng góc nhỏ không gian. Nó sang trọng, hiện đại, cực rộng rãi và thoáng mát. Sức chứa của nhà hàng lên tới gần 200 khách cùng một lúc.
Nhà hàng được chia thành nhiều khu vực với cách bày trí bố cục vô cùng tinh tế, đẹp mắt. Nó toát lên một không gian sang chảnh nhưng lại tạo cảm giác vô cùng ấm cúng. Vì vậy mà không gian nơi đây rất thích hợp cho những cuộc tụ tập ăn uống, buổi tiệc gia đình và thậm chí là một địa điểm hẹn hò không tồi cho các cặp đôi.
Xét theo tổng thể, King BBQ ưu tiên những gam màu tối như đen và nâu. Đồ nội thất của nhà hàng tuân thủ theo đúng những gam màu này. Mặc dù sử dụng nhưng gam màu tối nhưng không gian quán lại không hề toát lên sự u ám, tăm tối mà nó rất bắt mắt, thu hút và mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Không quá khi nói tone màu trầm tối khiến nhà hàng trở nên hút mắt hơn và tạo được dấu ấn đậm nét với khách hàng. Tối nhưng lại toát ra vẻ sang trọng, quấn hút và đẹp lạ kỳ.
Nhà hàng mang phong cách kiến trúc của Hàn Quốc khắc họa trong mọi ngóc ngách. Nét đẹp văn hóa truyền thống của Hàn được thể hiện rõ nhất qua cách bày trí tinh tế trên từng bức trangh treo tường. Lối thiết kế này khá thông minh và thể hiện được đúng thông điệp là mang văn hóa Hàn Quốc tiếp cận với mọi người.
Một điểm đặc biệt nữa là nhà hàng ưu tiên sử dụng ánh sáng trắng, rất nhẹ nhàng và không hề gây lóa mắt. Điều này sẽ kiến thực khách có cảm giác dễ chịu mỗi khi thưởng thức món ăn. Đây là một điểm cộng rất lớn mà King BBQ đã thành công ghi được ấn tượng với khách hàng.
Nhìn chung King BBQ đúng như tên gọi “Vua nướng Hàn Quốc” của nó đã thành công ghi lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng về văn hóa ẩm thực đa dạng của xứ Kim Chi. Từng đường nét kiến trúc Hàn Quốc được nhà hàng thể hiện rõ nét qua góc nhỏ không gian. Do vậy, đây là điểm dừng chân cực lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích và muốn trải nghiệm văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc.
Nếu bạn cũng có hứng thú với mô hình kinh doanh nhà hàng kiểu Hàn Quốc, thì King BBQ là một ví dụ điển hình mà bạn có thể học tập. Ngoài ra cũng đường xuyên ghé thăm website của chúng mình để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về lối thiết kế của những nhà hàng “hot” nhất hiện nay nhé.